Sống ảo cực chất với top 7+ địa điểm đẹp cho nghỉ lễ 30/04

Lễ 30/4 – 1/5 hằng năm là ngày nghỉ lễ mà ai cũng muốn thư giãn sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. Chắc hẳn câu hỏi “Lễ 30/4 đi du lịch ở đâu, đi chơi ở đâu?” để vui vẻ và đáng nhớ. Vậy mau xem ngay gợi ý Top 7 địa điểm sống ảo cực chất mà Datvere24h gợi ý dưới đây nhé!

Miền Bắc: Kỳ quan thiên nhiên Hạ Long

  • Du lịch Vịnh Hạ Long-danh lam thắng cảnh được Unesco công nhận sẽ đem lại cho bạn những cảm giác không thể nào quên. Kì quan thiên nhiên thế giới này sở hữu một vẻ đẹp khiến bạn mê mẩn với những “đảo ngọc” trùng điệp nổi trên biển, phong phú hải sản như mực cua, ghẹ cho bạn thưởng thức và mua làm quà. 

  • Đến với Hạ Long dịp 30/4-1/5 bạn có thể ghé thăm đảo Ti tốp, Quan Lạn hoang sơ mà cực kỳ cuốn hút. Ngoài ra còn những thắng cảnh thiên nhiên bạn không thể nào quên như hòn Trống Mái, đảo tuần Châu, Động Thiên Cung,...

Miền Bắc: Hút hồn vẻ đẹp thiên đường Cô Tô

  • Cô Tô là điểm đến thu hút nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ 30/04 năm nay để hòa mình vào biển quê hương, để thấy được giá trị lớn lao về tiềm năng, cảnh quan biển đảo, thấy yêu hơn Tổ quốc xinh đẹp này.

  • Hòn đảo Cô Tô đẹp bởi sự hoang sơ, thanh sạch, không khí trong lành, sự bình yên của những làng chài, cảnh quan phong phú khác lạ nên trong những năm gần đây nó thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

  • Nơi đây sơ hữu hệ thống bãi biển thanh sạch, lớp cát mịn, sóng biển dịu êm như: Bãi biển Tình Yêu, Vàn Chảy, Bãi Hồng Vàn hay bãi Cô Tô Con,...sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Khi trải nghiệm những ngày nghỉ lễ trên đảo, quan khách sẽ cảm nhận như đang lạc giữa một thiên đường đầy sóng và gió, nền khí hậu ôn hòa, trong lành, khoan khoái, dễ chịu. Đây là một điểm đến lý tưởng ở miền Bắc mà du khách không nên bỏ qua cho kỳ nghỉ lễ này.

Du lịch, vui chơi Sài Gòn

  • Sài Gòn nơi hứa hẹn hàng loạt các điểm đến và món ăn ngon thu hút thực khách. Nếu bạn ở Miền Bắc thì có thể book vé máy bay trước để đến đây nghỉ lễ tránh bị đông hết vé hoặc delay.

  • Bạn hãy “quẩy tưng bừng” khi tới Khu trung tâm thương mại lớn như AEON MALL, SC Vivo City, Takashimaya, Vincom Mega Mall Thảo Điền,…. Bạn hay check in sống ảo điểm đến, đồ ăn, thức uống siêu sang chảnh nơi đây, thả mình vào không khí mát mẻ trong lòng khu vui chơi để trốn cái nắng.

  • Ngoài ra, bạn hãy đến khu đô thị mới ở Quận 2 như Vinhomes Central Park, Đảo Kim Cương,… nơi lý tưởng để tụ tập picnic, chụp ảnh, tận hưởng làn gió mát từ sông Sài Gòn thổi qua, cảm giác cực kỳ thoải mái cho ngày nghỉ lễ này.

Du lịch Đồng Nai

  • Đồng Nai gần đây bỗng nổi lên với nhiều khu du lịch sinh thái, vui chơi cực kỳ hấp dẫn như: Khu du lịch Bửu Long, Làng sinh thái Tre Việt, Khu du lịch Cao Minh,…thu hút hàng nghìn bạn trẻ khám phá.

  • Không chỉ vậy, nơi này còn có vô vàn cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành, cực tươi mát cho kỳ nghỉ lễ của bạn như: Thác Mai, Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên – rừng Nam Cát Tiên, Đảo Ó, thắng cảnh Đá Ba Chồng,… Hãy thử một lần đến vùng đất này nếu bạn muốn tìm “hơi thở” mới cho dịp nghỉ lễ này nhé!

Du lịch Vũng Tàu

  • Gợi ý kế tiếp khá Gần Sài Gòn là Vũng Tàu - một điểm du lịch, phượt hết sức quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot với giới trẻ. 

  • Từ việc tắm biển đến càn quét hải sản hay đi sâu vào các cảnh đẹp của Hồ Đá Xanh, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Suối Đá, Đồng cừu Suối Nghệ,…nổi tiếng nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ của bạn.

Du lịch Miền Tây

  • Ngoài những địa điểm nổi bật ở trên thì miền Tây cũng là một gợi ý để bạn “bung lụa”, hòa mình với thiên nhiên, “quẳng hết gánh cuộc sống đi”. Các tour du lịch miền Tây sông nước luôn nhận được sự quan tâm của nhiều du khách bởi khung cảnh nơi đây mang nét đặc trưng rất riêng. Từ khung cảnh sông nước, đồng lúa, những ruộng mì, ruộng mía, những đồng sen vào mùa rực rỡ, những cánh rừng tràm bạt ngàn, vườn cây trái trĩu quả,.. đều vô cùng chân thực.

  • Và không tìm thấy được ở đâu trải nghiệm cảnh bắt cá, chơi trò chơi dân gian, thưởng thức ẩm thực phong phú của miền Tây đậm với các món ngon như: cá lóc nướng trui, bánh xèo, canh chua với cá và rau đồng, lẩu cháo cá lóc,… Tham gia các tour du lịch thực dụng đi sâu vào các Làng nghề thủ công giúp bạn mở mang kiến thức một cách tự nhiên nhất.

Đảo Phú Quốc

  • Thời gian gần đây, du lịch Phú Quốc trở nên hot bởi bãi biển trong xanh, khung cảnh hoang sơ cùng khí hậu trong lành. Nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ cùng các gia đình tới tắm biển, là địa điểm vô cùng hợp lý để nghỉ dưỡng 30/04 và 01/05.

  • Những bãi biển trải dài cát trắng, suối nước trong vắt và ghềnh đá rêu xanh lúc ẩn lúc hiện dưới tán cây rừng tạo nên vẻ đẹp hài hòa của rừng và biển.

  • Điểm nổi bật nữa ở xứ đảo Ngọc chính là có vô vàn món ăn chế biến từ hải sản ngon hết xảy như: Hải Sâm, tiết canh cua, ghẹ Hàm Ninh, ốc Hương, nhum,…. Ngoài ra món gỏi cá nhồng, đặc sản bào ngư hay cá mú nướng mọi... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Trên đây là TOP 7+ địa điểm đẹp cho nghỉ lễ 30/04 và 01/05 gợi ý đến bạn. Để đặt xe du lịch nghỉ lễ nhanh gọn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 19006215 hoặc https://datvere24h.com/ để biết thêm chi tiết về cung đường và lộ trình đi bạn nhé!

xem thêm >>> Du lịch Nghệ An với 5 địa điểm bạn không nên bỏ lỡ


19006215