Vé xe tết 2022: Tăng chuyến nhưng không tăng giá

Datvere24h - Theo lãnh đạo các bến xe Hà Nội, không ghi nhận nhà xe, doanh nghiệp vận tải nào gửi văn bản hoặc thông báo xin điều chỉnh giá vé, đây là tín hiệu vui mừng cho người dân.

Tình hình lượng người về quê Tết Nhâm Dần. 

  • Thời điểm này, khi chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, các bến xe khách tại Hà Nội đang triển khai kế hoạch phục vụ cao điểm Tết Nhâm Dần. Có đơn vị vận tải tăng cường lượt xe tại bến và khẳng định giá cước vận tải sẽ không thay đổi so với ngày thường để hỗ trợ người dân về quê ăn Tết 2022.

  • Như mọi năm cứ dịp cao điểm Tết, các bến xe tại Hà Nội sẽ có khoảng 800 - 1.000 lượt xe để phục vụ trên 15.000 lượt hành khách đi các tỉnh thành mỗi ngày trong khoảng từ 23 đến 30 tết. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và mỗi địa phương có phương án hỗ trợ người dân về quê cách ly khác nhau nên con số này đã giảm mạnh vào năm nay, chỉ đạt 20% số chuyến đi so với mọi năm.

Giá vé xe Tết 2022

  • Mặc dù hành khách và lượng xe xuất bến giảm sâu, nhưng lãnh đạo Công ty Cổ phần bến xe Hà Nội cho biết bến xe vẫn chuẩn bị trước kế hoạch huy động xe tăng cường cao hơn trong dịp cao điểm Tết để đề phòng quá tải.

  • Cụ thể, bến xe Mỹ Đình đã lên kế hoạch chuẩn bị 380 lượt xe cho lượng khách đi lại khoảng 4.000 lượt mỗi ngày; bến xe Giáp Bát là 400 lượt xe với 4.200 lượt khách/ngày; bến xe Gia Lâm là 220 lượt xe với 1.600 lượt khách/ngày.

  • Theo lãnh đạo các bến xe Hà Nội thông tin sớm nhất: Không ghi nhận nhà xe, doanh nghiệp vận tải nào gửi văn bản hoặc thông báo xin điều chỉnh giá vé. Như vậy, giá cước vận tải xe khách tại Hà Nội dịp Tết Nhâm Dần năm nay sẽ không tăng. Điều này vô cùng ý nghĩa với người dân khi tình hình kinh tế trong năm qua bị ảnh hưởng.

Hướng dẫn đặt vé xe Tết 2022 tại Datvere24h

  • Hình thức đặt vé xe Tết 2022 tại Datvere24h sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được lịch trình, chuyến xe, giá vé, ghế ngồi,... Đặc biệt khách hàng sẽ không tốn thời gian di chuyển hay chờ đợi. Khi đặt vé thành công trực tuyến vé sẽ được giữ cho bạn đúng như bạn đã lựa chọn.

  • Bạn chỉ cần thao tác các bước như sau là sẽ có một chuyến hành trình về quê ăn tết an toàn, thuận lợi:

Bước 1: Hành khách truy cập vào trang website: https://datvere24h.com/ hoặc liên hệ tổng đài 19006215 để được hướng dẫn đặt vé.


Bước 2: Khách hàng nhập vào mục tìm kiếm gõ điểm đi, điểm đến, và thời gian dự kiến đi của mình. Sau đó nhấn tìm vé để tra các tuyến xe khách phù hợp.

Bước 3: Trên màn hình sẽ xuất hiện danh sách các nhà xe như yêu cầu của bạn. Bạn nhấn chọn vào nhà xe mà bạn muốn đặt vé để xem thêm thông tin về nhà xe như: giờ xuất bến, điểm đón, lộ trình di chuyển, điểm trả, giá vé,…

Bước 4: Khi đã lựa chọn được nhà xe phù hợp, bạn chọn tiếp vị trí ghế ngồi (giường nằm), điểm đón, điểm trả và nhập các thông tin cơ bản như tên, SĐT, địa chỉ,…theo yêu cầu của nhà xe.

Bước 5: Sau khi đặt vé xong, khách hàng tiến hành lựa chọn hình thức thanh toán.

Bước 6: Tiến hành thanh toán bằng các hình thức:.

+ Thanh toán Internet Banking bằng thẻ ngân hàng;

+ Thanh toán bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị gần khu vực sinh sống có liên kết với nhà xe;

+ Thanh toán qua chuyển khoản, ủy nhiệm chi tại các ngân hàng;

+ Thanh toán qua các ví điện tử: Momo, ZaloPay, VNPay, AirPay,...

Khi thanh toán thành công bạn kiểm tra tin nhắn hoặc email để nhận thông báo xác nhận đặt vé thành công.

Như vậy là qua 6 bước đơn giản bạn đã đặt được vé xe Tết 2022 nhanh gọn, chính xác.

Với chất lượng dịch vụ cao cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Datvere24h cam kết mang đến khách hàng chuyến đi an toàn-vui vẻ-hài lòng nhất. Chúng tôi rất nhiều ưu đãi để hỗ trợ khách hàng đặt vé xe Tết về đoàn viên cùng gia đình. Datvere24h là người bạn đồng hành với khách hàng trên mọi nẻo đường.

xem thêm >>> Trước khi về quê ăn Tết cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

 


19006215