Những Quán Cà Phê Mèo Ở Hà Nội

Những Quán Cà Phê Mèo Ở Hà Nội

quan-cafe-meo-o-ha-noi.jpg (58 KB)

Đối với những tín đồ yêu thú cưng, thú cưng là nguồn cảm hứng và niềm vui không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là tín đồ của mèo thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! Tại Hà Nội, thị trấn phồn thịnh này đã chào đón một trào lưu thú vị - quán cà phê mèo, nơi bạn có thể cùng thưởng thức cà phê ngon và trải nghiệm cùng những chú mèo đáng yêu.Đến những quá cafe mèo này bạn sẽ được ngắm những chú mèo đáng yêu và cute. Thật tuyệt vời khi được vừa nhâm nhi cốc cafe vừa được vuốt ve những chú mèo dễ thương với đa dạng loại mèo. Dưới đây là danh sách những quán cà phê mèo ở Hà Nội thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Hà Nội.

1. Lizzy House - quán cafe mèo ở Hà Nội được yêu thích 

lizzy-house-quan-cafe-meo-o--ha-noi.jpg (85 KB)

Địa chỉ: 160 ngõ 360 Xã Đàn, Trung Phụng, Đống Đa

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 

Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 VNĐ

Đây là quán cafe mèo sở hữu lượng theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, Lizzy House nhận được nhiều đánh giá tốt từkhách hàng bởi chất lượng đồ uống và những chú mèo đáng yêu. 

Quán rộng rãi, có hẳn 2 tầng cho bạn thoải mái lựa chọn. Tầng 1 là ngôi nhà của các bé mèo con còn các bé lớn hơn ở trên tầng 2. Ở đây bạn không chỉ được chơi đùa cùng những chú mèo dễ thương mà còn được thưởng thức những loại đồ uống thanh mát như: chà chanh, trà đào cam sả, và các loại sinh tố. Ngoài ra còn có các món ăn vặt rất cuốn như là chân gà sả tắc, nem chua rán, bò khô,.....

2. Cafe mèo Cầu Giấy - Kẻ Cót 

quan-ke-cot-quan-cafe-meo-o-ha-noi.jpg (52 KB)

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 113 phố Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 VNĐ

Quán cafe mèo ở Hà Nội không thể kể thiếu quán Kẻ Cót  ở Cầu Giấy. Đây là một trong những quán cafe nổi tiếng ở khu vực Cầu Giấy. Quán sở hữu một không gian vô cùng đẹp. Đến đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vừa có không gian đẹp ở đây còn cỏ những bé mèo mũm mĩn trông rất đáng yêu. 

Nếu bạn đang stress giữa thành phố này thì hãy đến đây nhé. Không gian quán chill chil cùng nhâm nhi món đồ uống và được bế những em mèo mũm mĩn thật thích.

3. Pet Island 

pet-island --quan-cafe-meo-o-ha--noi.jpg (9 KB)

Địa chỉ: 2 ngõ 294 Kim Mã, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ

Tiếp theo quán cafe mèo ở Hà Nội không thể kể thiếu quán Pet Island. Cuối tuần đến đây cùng nhâm nhi cốc cafe và nựng má những em mèo cảm giác thật sản khoái. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bảnđể chăm sóc các “bé yêu" bé mèo nào cũng đáng yêu và mũm mĩn. Quán có hoa quả cho bạn dùng tạm trong thời gian chờ đợi nước lên. Bạn có thể thưởng thức hoa quả và vuốt ven những em mèo.

4.Ngao’s Home

ngao’s--home-quan-cafe-meo-o--ha-noi.jpg (48 KB)

Địa chỉ: Ngõ 421/4 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngao’s Home vừa là quán cafe mèo ở Hà Nội, vừa là một “trung tâm cứu hộ” dành cho những bé mèo bị bỏ rơi hay bị lạc chủ. Đến với quán , bạn không chỉ được vừa thưởng thức món đồ uống yêu thích mà còn vừa chơi đùa với những chú mèo xinh xắn đáng yêu. Bạn còn có thể nhận nuôi một bé mèo mình yêu mến đặc biệt hoàn toàn miễn phí nữa đấy!

Một chiếc quán đáng yêu như vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến đây thưởng thức những cốc đồ uống ngon và vuốt ve những chú mèo xinh xắn, đáng yêu

5.Mia's Coffee

mia-coffee-quan-cafe-meo-o-ha-noi.jpg (38 KB)

Nhìn tên quán thôi chúng ta đã thấy rất ấm tượng rồi, chắc hẳn mèo nơi đây cũng rất đáng yêu. Bạn hãy ghé thăm quán để gặp những bé mèo nhé!

Với không gian rộng rãi và gần gũi, Mia's Coffee mang đến cho bạn cơ hội thư giãn bên những chú mèo đáng yêu. Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng cảm giác như đang ở trong một khu vườn nhỏ.

6. Mocha & Me Café

mocha---me-cafe-quan-cafe-meo-o-ha-noi.jpg (46 KB)

Tiếp đến là quán Mocha&Me Cafe một quán cafe mèo nổi tiếng mà dân mê mèo không thể bỏ lỡ. Quán có không gian đẹp, phục vụ nhiệt tình, gọi đồ uống khá nhanh. 

Mocha & Me Café tạo nên không gian vui vẻ và thú vị cho những người yêu thú cưng. Bạn có thể thưởng thức cà phê và thời gian thư giãn bên những chú mèo dễ thương.

Bạn nào thích sống ảo thì hãy đến đây nhé bạn sẽ được chụp ảnh thoải mái với các bé mèo. Bé mèo ở đây được chăm sóc cẩn thận và chu đáo bé nào cũng lông mượt và mũm mĩn. Nhìn thôi là bạn không lỡ về vì phải xa những em mèo cute

7.Meow Coffee

meow-coffee-quan-cafe-meo-o-ha-noi.jpg (38 KB)

Meow Coffee không chỉ là nơi để thư giãn và uống cà phê, mà còn là nơi bạn có thể tương tác với các chú mèo đáng yêu và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Nếu bạn là những tín đồ cuồng mèo thì thật tuyệt khi tận hưởng một không gian ấm cúng và đáng yêu tại những quán cà phê mèo ở Hà Nội là một trải nghiệm thú vị cho những người yêu thú cưng và cà phê. Hãy dành thời gian để ghé thăm những quán cà phê độc đáo này và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên những chú mèo đáng yêu! Hãy lên lịch ngay với bạn bè cũng nhau khám phá hết những quán cafe mèo ở Hà Nội thôi nào. 


19006215